Nhằm tạo điều kiện cho các tổ chức tài chính vi mô tiếp cận với các dịch vụ phát triển kinh doanh theo nhu cầu, Nhóm Công tác Tài chính vi mô Việt Nam (VMFWG) hi vọng rằng thông qua việc cung cấp Tài liệu đào tạo Marketing và Thương hiệu trong Dịch vụ tài chính sẽ giúp đỡ các khách hàng và tổ chức tài chính vi mô có thể tăng khả năng marketing và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm và dịch vụ của mình
Tài liệu đào tạo Marketing và Thương hiệu trong Dịch vụ tài chính
10:08 sáng 25/07/2021
259 lượt xem
Bài viết liên quan
- Chương trình Chứng nhận ILO dành cho giảng viên SIYB
- Đào tạo quản lý tài chính cá nhân và phổ cập tài chính tại Việt Nam
- Tài liệu tập huấn về Ứng dụng Công nghệ thanh toán và Kết nối sản phẩm trong TCVM
- Chương trình hội thảo/đào tạo Quy định chính sách TCVM & ứng dụng công nghệ trong hoạt động TCVM
- Tổ chức thành công buổi Tọa đàm toạ đàm – Dự thảo Thông tư Quy định hệ thống tài khoản kế toán áp dụng cho tổ chức tài chính vi mô theo Thông tư 05/2019/TT-BTC
- Tập huấn Mô hình quản lý chi nhánh của các tổ chức Tài chính vi mô